Thứ Bảy, 20 tháng 6, 2009

28/ Vitamin Centrum tổng hợp giảm Cholesteron (Centrum Cardio Lowers Cholesteron)



















Tác dụng:
-Vitamin Centrum Cardio là vitamin tổng hợp duy nhất có thêm chức năng giảm Cholesteron nhờ chất Phytosterols.
-Phytosterols được đăng ký bản quyền dưới tên “ CoroWire and Naturally Sourced Cholesteron Reducer” nguồn gốc tự nhiên chiết suất từ đậu tương. Chất này có tác dụng “khóa” các chất béo “xấu” dạng Saturated fat và Cholesteron không cho cơ thể hấp thu. Có thể thấy kết quả lượng Cholesteron giảm đi ngay trong 4 tuần đầu tiên sau khi dùng thuốc. Lượng Cholesteron giảm đi có thể giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch.
-Ngoài ra Vitamin này cũng chứa đầy đủ các chất khoáng và các loại vitamin như các vitamin tổng hợp khác nhằm giúp tăng cường sức đề kháng (nhờ có Selenium, Zinc, vitamin C…), giúp da, tóc móng, xương khớp khỏe (nhờ có canxi, vitamin D, vitamin B12…), có thành phần tạo tế bào máu (nhờ có chất sắt, Folic axit), giúp hỗ trợ chuyển hóa năng lượng (nhờ vitamin B6, B12…).

Cách dùng:
-Người lớn uống 2 viên chia làm 2 lần hàng ngày sau mỗi bữa ăn. Thuốc không dùng cho trẻ em dưới 18 tuổi.
-Nếu đang dùng một loại thuốc nào khác, hoặc đang mang thai hay đang cho con bú thì nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi uống Vitamin Centrum Cardio.
-Không dùng thuốc này nếu đang dùng dạng thuốc khác đã có chứa Vitamin A vì với liều cao Vitamin A cơ thể không hấp thu được canxi gây nguy cơ loãng xương.

Hãy liện hệ với chị Cúc ĐT: 0988-000-199 hoặc (04-3)855-0938 để biết thêm chi tiết hoặc đặt hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét