Thứ Tư, 15 tháng 7, 2009

37/ Thuốc bổ dành cho người tiểu đường

Thuốc bổ Daibetes health pack của hãng NatureMade được đặc chế riêng cho người tiểu đường. Với công thức đặc hiệu nhằm bổ xung những chất vi lượng như vitamin, khoáng chất và một số chất khác như Alpha Lipoic Acid with Green Tea, Chromium..., Daibetes health pack giúp duy trì một cơ thể khỏe mạnh hơn cho người mắc bệnh tiểu đường.

Alpha Lipoic Acid with Green Tea giúp duy trì hệ thần kinh và hỗ trợ quá trình trao đổi chất

Multivitamin/mineral với công thức hiệu qủa nhất nhằm hỗ trợ hệ tim mạch và hệ tiêu hóa cùng với chất Lutein nhằm bồi bổ mắt.

Chromium là chất cần thiết nhằm điều tiết quá trình trao đổi cacbonhydrat cũng được bổ xung trong gói thuốc bổ này. Chất này còn giúp hỗ trợ cơ thể trong quá trình trao đổi các chất cần thiết như protein và chất béo.

Selenium cũng là một antioxidant giúp cơ thể chống lại các "gốc tự do" nhằm giảm quá trình oxi hóa, giúp giảm các tổn thương tế bào.

Folic axit giúp củng cố chức năng của tim. Vitamin C giúp tăng cường hệ miễn dich...

Cách dùng: Uống 1 gói mỗi ngày sau bữa ăn. Bảo quản thuốc ở nơi thoáng mát, để xa tầm tay trẻ em. Hộp bao gồm 60 gói.

Lưu ý: Thuốc bổ này có chứa alpha lipoic axit. Nếu đang có thai, hoặc cho con bú, hoặc đang uống mộtloại thuốc bổ khác, hoặc có vấn đề về máu chảy máu đông, hoặc trong quá trình giải phẫu thì alpha lipoic axit có thể gây đông máu, do vậy hãy hỏi bác sĩ trước khi sử ụng thuốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét