Thứ Bảy, 8 tháng 8, 2009

42/ Sữa tắm Aveeno dành cho người lớn

Nếu bạn đã dùng sản phẩm sữa tắm trẻ em Aveeno thì bạn đã có kinh nghiệm và lòng tin vào chất lượng các sản phẩm Aveeno. Dưới đây là một vài thông tin cụ thể được trích dịch từ website của hãng về sữa tắm Aveeno hydrating body wash 473ml cửa hàng mới nhập về.

"Aveeno là sản phẩm đã được các nhà da liễu học cũng như các bác sĩ nhi khoa khuyên dùng trên 60 năm nay. Aveeno là sản phẩm kết hợp những nguyên liệu có nguồn gốc thiên nhiên tốt nhất dựa trên những nghiên cứu khoa học nhằm phát huy được tố chất da của bạn. Sản phẩm Aveeno sử dụng những nguyên liệu thiên nhiên được chọn lọc kỹ lưỡng nhằm tăng cương hiệu quả tạo nên những thay đổi hữu hiệu mà mắt thường có thể thấy được.

Aveeno hydrating body wash không chỉ tốt cho da mà còn đem lại cho bạn cảm giác sảng khoái. Sữa tắm có hương thơm nhẹ nhàng, chứa chất triết shea butter là chất được biết như yếu tố giữ ẩm cho da giúp da bạn khỏe hơn, mềm mại hơn và hương thơm tuyệt vời sau mỗi khi tắm.

Sữa tắm chứa chất triết từ hoa oải hương, cúc trắng và ngọc lan tây là những chất tự nhiên được biết đến không chỉ bởi hương thơm quyến rũ mà còn bởi tác dụng giảm stress giúp cơ thể thư giãn."

Nguồn: "Recommended by dermatologists and pediatricians for over 60 years, Aveeno combines the best of nature and science to reveal the natural beauty of your skin. Aveeno uses select natural ingredients because of their advanced benefits, we call them Active Naturals, natural ingredients that deliver visible results.

Aveeno Hydrating Body Wash is just as good for your skin as it is for your senses. This lightly fragranced, hydrating body wash contains shea butter, a natural ingredient known for its moisturizing properties, and is enriched with natural fig for healthier looking skin that feels soft and smells great long after you shower.
Aveeno Calming Body Wash is just as good for your skin as it is for your senses, and is shown to help calm and relax you while you shower. This lightly fragranced body wash moisturizes your skin and is enriched with lavender, chamomile & ylang-ylang, natural ingredients known for their calming benefits. Your skin is left feeling soft and moisturized long after you shower, while you feel more calm and relaxed."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét